Thursday, February 9, 2017

രാത്രി ക്ലിനിക്കില്‍ പോയ കഥ

ഞാന്‍ ഇന്ന് രാത്രി ക്ലിനിക്കില്‍ പോയ കഥ എഴുതാം..
കുളീച്ച് പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചിട്ട് അങ്ങിനെ വരുമ്പോള്‍ മകള്‍ഃ അമ്മേ ഇപ്പോള്‍ ഹോസ്പിറ്റലില്‍ പോയാല്‍ എത്രമണിക്ക് വരും?!
ങ്ഹേ! ഈ രാത്രിയിലോ!
രാവിലെ അവളോട് ചോദിച്ചായിരുന്നു എന്റെ മരുന്ന് തീര്‍ന്നുപോയി  ഡോക്ടറെ കണ്ട് വാങ്ങി വരട്ടെ എന്ന്. അവള്‍ പെര്‍മിഷന്‍ തന്നില്ല. 
സാരമില്ല് പരീക്ഷക്കുട്ടിയല്ലെ, പിണക്കണ്ട.. കൂട്ടിരിക്കാം എന്നു കരുതി അടങ്ങി..

ഇപ്പോള്‍ ദാ പോകാന്‍ പറയുന്നു. ഇപ്പോഴെങ്കില്‍ ഇപ്പോള്‍.
പക്ഷെ അമ്മേ ബസ്സില്‍ ഒക്കെ കയറി പോയി വരുമ്പോള്‍ ഒരുപാട് താമസിക്കില്ലേ
ഇന്റര്‍ചെയ്ചില്‍ ഇറങ്ങി വേറൊന്ന് എടുക്കണ്ടെ?
അച്ഛനെ വിളിച്ചു നോക്കൂ
അച്ഛന്‍ ഫോണ്‍ എടുക്കുന്നില്ല.. ഞാന്‍ ടാക്സി വിളിച്ചു പോയി വരാം.
ഓ.കെ.
വരുമ്പോള്‍ എനിക്ക് മൊക്കാ ഫ്രാപ്പി കൂടി
അതിന് അവിTe മെക്കെഡൊണാല്‍ഡ് ഉണ്ടോ
ഉണ്ടല്ലൊ, ഓപ്പസിറ്റ് ആയി
ഓഹ്! ഞാനവിടെ പോയിട്ടില്ല. റോഡ് ക്രോസ്സ് ചെയ്യണം.. രാത്രി.. 
ഞാന്‍ വേണമെങ്കില്‍ നോര്‍ത്ത് പോയിന്റില്‍ ഇറങ്ങി വാങ്ങി വരാം
മാണ്ട..
ഓക്കെ

ഞാന്‍ ഒരുങ്ങുന്നു. ടാക്സി ക്രിത്യ സമയത്ത് എത്തുന്നു..
ഞാന്‍ ഉള്ളെ കയറുന്നു.
നല്ല വലിയ ഒരു ചിരി തന്നു ഡ്രൈവര്‍!
എവിടെ പോണം?
'എനിക്ക് ക്ലിനിക്കില്‍ പോണം. എന്റെ മരുന്ന് തീര്‍ന്നുപോയി.
(ട്വിറ്ററില്‍ സംസാരിക്കാന്‍ പറ്റാതിരുന്ന പെന്‍ഡിംഗ് സംസാരം ഒക്കെ അഴിച്ചു വിട്ടു)
അവിടെയാണ് ഞങ്ങള്‍ ആദ്യം താമസിച്ചിരുന്നത്. അതുകൊണ്ട് ആ ക്ലിനിക്കാണ് പരിചയം' 
ഓഹോ! അപ്പോള്‍ ഇപ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ റിച്ച് ആയി അല്ലെ?!
ങ്ഹെ!! - (ഓഹ്! തറവീട്! )
അത്.. പണ്ടും ഇങ്ങിനെയൊക്കെ തന്നായിരുന്നു. അമ്മായിയുde വീട് തറ ആയിരുന്നു.
പിന്നെ മക്കളൊക്കെ ഫ്ലാറ്റ് വാങ്ങി പിന്നീട് ഏണ്‍ ചെയ്ത് തറവീടുകള്‍ വാങ്ങി..
(കഷ്ടപ്പെട്ടാണ് എല്ലാവരും ജീവിക്കുന്നതെന്ന് അയാള്‍ മനസ്സിലാക്കട്ടെ)
അപ്പോള്‍ പിന്നെ നിങ്ങള്‍ ഇപ്പോള്‍ റിച്ച് ആയി! (അയാള്‍ എന്നെ റിച്ച് ആക്കിയിട്ടേ അടങ്ങൂ ഹും!)
'സത്യത്തില്‍ എനിക്കറിയില്ല .. ഞാന്‍ ഇന്ത്യയില്‍ നിന്ന് വന്നതാണ് അവിടെ ലാന്‍ഡഡ് പ്രോപ്പര്‍ട്ടി ഒന്നും അത്ര വില ഒന്നും ഇല്ല. ഇവിടത്തെ കാര്യം ഒന്നും എനിക്കറിയില്ല
(ഇവിടുള്ളവര്‍ അല്പം ദരിദ്രവാസികള്‍ ആണെന്ന് കരുതിക്കോട്ടെ.ഇന്ത്യക്ക് അല്പം വെയിട്ടും കൊടുക്കാം
ഹും!)

ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തു.. നാട്ടില്‍ ഫ്ലാറ്റിനാണ് കോടിക്കണക്കിന് വില. ഇവിടെ തറ വീടിനും!
ഇതെന്തൊരു കോണ്ട്രാസ്റ്റ്! അവിടെ ഫ്ലാറ്റുകളൊക്കെ പട്ടണത്തില്‍ അല്യോ! അതാവും!
ആ എന്തോ ആവട്ട്..  എനിക്ക് മരുന്ന് വാങ്ങണം.. തിരിച്ച് മാളത്തില്‍ കയറണം.
അവിടെ എന്റെ ഹാംസ്റ്റര്‍, കുഞ്ഞു മീനുകള്‍, എന്റെ മക്കള്‍..ഒക്കെ ഉണ്ട്..

ക്ലിനിക്കില്‍ എത്തി

ഹായ്!
എന്റെ മരുന്ന് തീര്‍ന്നുപോയി.. ഞാന്‍ അടുത്ത പ്രാവശ്യം ഡോക്ടറെ കണ്ടോളാം. കുറച്ച് മരുന്ന് തരാമോ? (പ്രഷറിന്റെ മരുന്നാണ് ബോഡറിലാണ്.  എങ്കിലും കഴിക്കാമെന്ന് വച്ചു.)
അവര്‍- കൌണ്ടറില്‍ ഇരുന്ന ലേഡീസ്ത- തമ്മില്‍ എന്തോ മുറുമുറുക്കുന്നു
ഡോക്ടറെ കാണാതെ മരുന്നില്ല എന്നൊക്കെ പറയുന്നുണ്ട്..
ഞാന്‍: എന്റെ മരുന്ന് തീര്‍ന്നുപോയി , ഞാന്‍ ടാക്സി എടുത്തു വന്നത് മരുന്ന് വാങ്ങാ‍ാനാണ് (ഭര്‍ത്താവ് റെസ്പോണ്ട് ചെയ്യാത്തപ്പോള്‍ ഒക്കെ ഞാന്‍ ശരിക്കും അലവലാതി ചന്ത പെണ്ണുങ്ങളുടെ ഒരു സ്റ്റൈലില്‍ ഇങ്ങിനെ കാര്യം സാധിക്കാന്‍ ഉരുമ്പെട്ടിറങ്ങാറുണ്ട്- അദ്ദേഹം വലിയ സ്ഥിതിയില്‍ ചിലപ്പോള്‍ ഒരു ഗ്രൂപ്പിനും വേണ്ടാതെ ഒറ്റപ്പെട്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ എന്നോട് കൂdaan വരും.. പിന്നെ കുശാലാണ്. ദിവസവും ദോശയും  ലമണ്‍ ടീയു വാങ്ങി തരും! കൂടെ വന്ന് വീട്ടാവശ്യങ്ങള്‍ക്കുള്ള സാധനങ്ങള്‍ വാങ്ങും, പിന്നെ മക്കളെ വിളിക്കാനും തൊട്ടതിനും പിടിച്ചതിനും ഒക്കെ സഞ്ചരിക്കുമ്പോള്‍ നോമിനെയും പക്കത്തിരുത്തി പുതിയ പുതിയ വാഗ്ദാനങ്ങള്‍ ഒക്കെ തന്ന് സുഖിപ്പിച്ചാണ് നടക്കാറ്.. അപ്പോള്‍ എന്റെ പവ്വര്‍ ഒന്നു കാണണം. മല്ലികാ സുകുമാരന്റെ ഒരു ഗര്‍വ്വ് പോലെ ഒന്ന് കടന്നു കൂടും..കൊമ്പത്തെ.. പിന്നീട് അദ്ദേഹത്തിന് തിരക്ക് കൂdumbol നോമിനെ വലിച്ചെറിഞ്ഞ ഇല്ലാത്ത കുറ്റങ്ങളൊക്കെ വാരിതെച്ച് ഒരു പോക്കുണ്ട്..
നോമും വിടില്ല, 'കണ്ട ചീപ്പ് ഉണക്ക ദോശയും വാങ്ങി തന്ന് തടിപ്പിച്ച്, ഹും! 
ഇപ്പോള്‍ വലിയ ആള്‍ക്കാരെ കിട്ടിയപ്പോള്‍ .. അന്നെ പിള്ളേര്‍ പറഞ്ഞതാണ് അച്ഛന്‍ കളയുമ്പോള്‍ ഞങ്ങളുടെ അടുത്ത് വന്ന് ചാരാന്‍ വരല്ല്, ഞങ്ങള്‍ നോക്കില്ല എന്ന്!
ഇനിയിപ്പോ അവരേ ഉള്ളൂ..'
ഞങ്ങള്‍ കൂട്ടായി.. പണ്ടത്തെപ്പോലെ..
നേതാവ് നാടു നന്നാക്കലും.

ഞങ്ങളെ നോക്കുന്ന ഒരു ഭര്‍ത്താവും അച്ഛനും ഒക്കെ ആയി ജീവിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍ എത്ര മനോഹരമായിരുന്നേനെ ഈ ഭൂമിയിലെ വാസം!
ആ.. എല്ലാം കൊതിക്കാനല്ലെ പറ്റൂ…
ആരൊക്കെയോ നല്ലവളായി ജീവിക്കാന്‍ പരുവപ്പെടുത്തി, ഒടുവില്‍ ആ നല്ലവളെ ഉള്‍ക്കൊള്ളാനുള്ള വിശാലത ഉരുപ്പെടുത്തിയവര്‍ക്ക് പോലും ഇല്ലാതാനും!
അങ്ങിനെ പുറത്തായ അനാധ ജന്മങ്ങള്‍ നല്ല കുടുബ പെണ്ണുങ്ങള്‍ എല്ലാ നാട്ടിലും ഉണ്ട്.. അവരുടെയും അര്‍പ്പണം വേണം ഈ ഭൂമിക്ക്..
സാരമില്ല. എന്നെ പൊക്കിയതല്ല. പൊതുവേ പറഞ്ഞതാണ്.

അങ്ങിനെ ചീനത്തികള്‍ മനസ്സില്ലാ മനസ്സോടെ തന്നെ മരുന്നും വാങ്ങി, അടുത്ത സെവന്‍ ഇലവനീന്ന് ഒരു മൊക്കാ ഫ്രാപ്പിയും വാങ്ങി,  ടാക്സിയില്‍ വീടെത്തി..

ഇവിടെ എല്ലാരും ഉണ്ട്. ഹാംസ്റ്റര്‍ കൂട്ടില്‍ കിടന്ന് തരികിട.. മീനുകള്‍ ആസ് ആള്‍വേസ്.. സ്വിമ്മിംഗ്.. മകള്‍ ആസ് ആള്‍വേസ് ഇന്‍ ബുക്ക് വേള്‍ഡ്.. അനതര്‍ മകള്‍ ആസ് ആള്‍വേശ് നിയര്‍ ടി.വി ആnd ഡൂയിംഗ് ഹെര്‍ വര്‍ക്ക്സ്..

ഞാന്‍ വന്നു മക്കളേ!!
ഓഹ്! ഓ.കെ.

ചിലപ്പോഴൊക്കെ തോന്നും ഇവിടെ ഞാനാണോ കുഞ്ഞ്, അവരാണോ!
'ഓ. കെ. അമ്മാ ഗോ ടു യുവര്‍ റൂം.. ഡോണ്ട് ഡിസ്റ്റര്‍ബ്..'
കാപ്പി കിട്ടിയാ?
ആ കിട്ടി.
അത് തുറക്ക്..
എനിക്കറിയില.
പിന്നെ അമ്മയ്ക്ക് എന്തറിയാം അമ്മയ്ക്ക് എത്ര വയസ്സായി?
എനിക്ക് ഒരുപാട് വയസ്സായി. പക്ഷെ ഞങ്ങടെ നാട്ടില്‍ മോക്കാ ഫ്രാപ്പി ഒന്നും ഇല്ല
എന്നാലും കോമണ്‍ സെന്‍സ് മതിയല്ല അത് തുറക്കാന്‍
ഓ.കെ തുറന്നു!
നിനക്ക് അച്ചാര്‍ തുറക്കാന്‍ അറിയാമോ? (വെല്ലുവിളിച്ചേക്കാം)
ഹും! ഞാന്‍ എത്ര പ്രാവശ്യം തുറന്നിരിക്കുന്നു.
ഓഹ്! നിനക്കറിയില്ലാത്ത എത്ര എത്ര കാര്യങ്ങള്‍ എനിക്കറിയാമെന്നോ… എന്ന ഒരു പാട്ടും പാടി ഞാനെന്റെ റൂമിലേക്ക് പോയി\

തീരുന്നു കഥ. 

2 comments:

സുധി അറയ്ക്കൽ said...

ഹാ ഹാ ഹാ.ചുമ്മാ മിണ്ടാതിരുന്നാൽ മതി!!!

ആത്മ said...

അതെ:))